Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn những khái niệm cần nắm bắt để xây dựng một Landing Page phù hợp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Landing Page là một trang đích để bạn hướng khách truy cập của mình đến đó và mong muốn họ thực hiện một hành động cụ thể.
Những thành phần trong một Landing Page gồm:
1. Tiêu đề: trong bất cứ một Landing Page nào cũng đều phải có một tiêu đề, và tiêu đề càng thu hút, càng hấp dẫn thì càng tốt.
2. Hình ảnh: Hình ảnh phải bắt mắt để mô tả cho sản phẩm mà bạn đang bán trong Landing Page đó.
3. Mô tả về tính năng và lợi ích: liệt kê những lợi ích về sản phẩm và dịch vụ mang lại.
4. Bằng chứng xã hội: ví dụ như: “Đã có rất nhiều người dùng sản phẩm của tôi, đã có rất nhiều công ty dùng sản phẩm của tôi”, đó gọi là những bằng chứng xã hội.
5. Call to Action: Lời kêu gọi hành động.
Những yếu tố bạn cần lưu ý trong Landing Page để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi:
Hãy ghi nhớ những điều tôi vừa chia sẻ để bạn có thể biến trang Landing Page của mình thành nơi kết nối với khách hàng một cách hiệu quả với tỷ lệ chuyển đổi cao nhất cho doanh nghiệp mình.